077.290.5675

Sửa chữa máy nước nóng tận nhà

Thời tiết mưa kéo theo không khí cũng trở lạnh. Đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ em luôn luôn sử dụng nước ấm, máy nước nóng là vật dụng đáp ứng được được yêu cầu của các bạn vì thế nó luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình.

Một khi chúng ta sử dụng lâu ngày sẽ gặp phải những hư hỏng như Máy nước nóng không lên nguồn, máy bị rò rĩ điện ra ngoài vỏ, Không nóng hoặc nóng yếu. máy nước nóng bị rỉ nước,  nước nóng bị kêu to.

Đừng lo lắng hãy gọi ngay cho Điện Lạnh Hưng Thịnh chúng tôi có một đội ngũ chuyên sửa chữa máy nước nóng của tất cả các hãng, giá cả cạnh tranh với thị trường.

sua chua may nuoc nong

Vì chúng tôi có riêng 1 đội ngũ chỉ sửa chữa máy nước nóng nên quý khách hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Chỉ cần gọi cho chúng tôi dù bạn có ở xa chúng tôi vẫn sẵng sàng phục vụ kiểm tra miễn phí. Niềm tin của các bạn chính là sự phát triển của chúng tôi.

Tự hào là một trong những đơn vị sửa chữa máy nước nóng uy tín tại TpHCM

ĐIỆN LẠNH HƯNG THỊNH “phục vụ mọi lúc mọi nơi”
Địa Chỉ:38/5 Đường 21 – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – Tp.HCM
Hotline: 0122.290.5675 – 0163.537.9560 – 0906.385.576
Email: hungthinhdienlanh@gmail.com || Website:https://dienlanhhungthinh.com/

Leave a Reply

Điện Lạnh Hưng Thịnh

Điện Lạnh Hưng Thịnh chuyên vệ sinh máy lạnh nhanh nhất, sửa chữa bảo trì mua bán trao đổi sản phẩm máy lạnh tủ lạnh máy giặt.Vài năm trở lại đây, nhu cầu trường học sử dụng máy lạnh ngày càng nhiều đặc biệt là các khối mầm non, tiểu học. Đặc biệt với thời tiết.

威而鋼 進口壯陽藥

一種治療勃起功能障礙(陽痿)的高效口服藥。VIAGRA是全球第一款壯陽藥。相對於新興的藥物而言,威而鋼效果更強,但在服用上有比較多的限制。某些生活方式的改變,包括飲食和運動。